Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Xem phim sex với vợ, một quan chức Anh bị cách chức

Sau khi đĩa DVD phim khiêu dâm trên máy tính xách tay bị phát hiện, Tory David Sprason, 56 tuổi, lập tức mất chức Phó Hội đồng hạt Leicestershire, Anh.

Ông Tory David Sprason (trái) Phó Hội đồng hạt Leicestershire bị cách chức vì bị phát hiện xem phim khiêu dâm cùng vợ (phải).
Ông Tory David Sprason thừa nhận mình đã xem phim đen tại nhà cùng với vợ, năm nay 51 tuổi, cũng là một ủy viên hội đồng. Ông Tory cho biết, bộ phim là một công cụ hỗ trợ vợ chồng ông cải thiện và làm mới quan hệ của họ.
“Tôi và vợ thường phải sử dụng nhiều công cụ khác nhau để hỗ trợ và làm mới quan hệ. Và xem phim sex là một trong những cách mà chúng tôi áp dụng. Cả hai chúng tôi đều xem phim và tôi chẳng việc gì phải xấu hổ về điều đó”, ông Tory nhấn mạnh.
Vụ việc vỡ lở sau khi ông Sprason mang máy tính xách tay xuống bộ phận công nghệ thông tin của Hội đồng hạt để sửa chữa và các nhân viên IT đã phát hiện ra "bộ phim đen".
“Máy tinh xách tay bị rơi và phải mang đi sửa. Lẽ ra tôi nên xóa bộ phim vào thùng rác trước”, ông Sprason tỏ ra ân hận.
Ông Sprason bị cách chức Phó Hội đồng và hiện chỉ là một thành viên bình thường cho tới khi có kết quả điều tra của hội đồng hạt.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét